Sweet Hut

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เกมส์ Supercow



เกมส์ Supercow
เกมส์ซุปเปอร์วัว ชื่อเกมส์บ่งบอกความเป็นวัวมากเลยนะค้าบ เป็นเกมส์เก็บเหรียญทองในป่าลึกนะค้าบ ตัวเกมส์ขอบอกเลยว่าภาพสวยมาก มีสีสันชวนให้เล่นเกมส์นี้ มาถึงหน้าเกมส์ ประเดิมด้วยเลเวลล์ 1 กันเลยเราก็ให้เจ้าวัวเดินเก็บเหรียญทั้งหมดไปตามทางที่มีเลยนะค้าบ ย้ำต้องเก็บเหรียญให้หมด เดินผ่านไปตามทางเรื่อย ๆ จนถึงทางออกมุ่งสู่เลเวล 2 เหมือนกับด่านแรกเลยนะค้าบ เราต้องเก็บเหรียญทั้ง ทอง เงิน ไปตามทางโดยมีสัญญลักษณ์รูปมือเป็นตัวนำทางให้เรา ผ่านไปตรงไหนก็เก็บเหรียญไปเรื่อย ๆ เก็บผลไม้ได้ด้วยนะค้าบ ว่าง่าย ๆ เจออะไรที่เก็บได้เก็บไปให้หมด ถ้าเจอพวกสัตว์ต่าง ๆ ก็ให้กระโดดทับเลยนะค้าบ เพราะจะทำให้เราได้คะแนนเหมือนกัน เดินไปตามทางเก็บเหรียญเก็บของไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงทางผ่านไปยังเลเวลล์ต่อไป  เก็บสะสมแต้มต่าง ๆ ไปจนครบทุกด่านแค่นี้เราก็จะชนะแล้วนะค้าบ

ดาวน์โหลด : http://adf.ly/1SQ8ot



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น